TẶNG XÔI NGƯỜI KHÓ KHĂN MÙA DỊCH COVID

Posted on by admin in
HÀNG NGÀN PHẦN XÔI BẾP CỤ NHO & QUÝ MẠNH THƯỜNG QUÂN GỬI TẶNG NGƯỜI KHÓ KHĂN MÙA DỊCH

1. Đối tượng trao tặng: Người bán vé số, mua ve chai giấy vụn, người già, trẻ em, người khuyết tật, sống nhờ kinh doanh đường phố… nhóm người vốn đã khó khăn, thêm ảnh hưởng mùa giãn cách khiến cuộc sống khó thêm gấp bội.
2. Cách thức triển khai: Mùa giãn cách năm nay muốn tặng người khó khăn cũng không dễ vì tuân thủ thông tư 15 Bếp không tặng tại chuỗi để hạn chế tụ tập quá 3 người, sau giờ bán hàng thành viên Bếp đi quanh Sài Gòn tìm đúng người Cần mới an tâm tặng, có hôm tận trưa bạn mới về tới nhà, mệt mà vui.
3. Đảm bảo nguyên tắc: Minh bạch và trực tiếp. Theo thứ tự Mạnh thường quân đăng ký tài trợ, Bếp sẽ gắn lần lượt MTQ vào nhóm các bạn trực tiếp trao tặng, toàn bộ hành trình Bếp và thành viên Bếp thực hiện sẽ được cập nhật hàng ngày, số liệu công khai, minh bạch. Bếp chỉ nhận tiền của MTQ khi hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm được MTQ tin tưởng giao phó.

Bếp biết ơn Quý mạnh thường quân, đối tác đã cùng Bếp đồng hành trong chiến dịch lần này. Những phần Xôi của Bếp tuy nhỏ bé, nhưng hi vọng những hoàn cảnh khó khăn có một bữa ăn ấm lòng. Mong tất cả chúng ta sẽ bình an!